Đánh giá xe Hyundai Kona của các chuyên gia đến từ xehoitaynguyen.vn

Share:

Hyundai Kona được đánh giá cao về mặt thiết kế ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Ngoại thất khá bắt mắt, hầm hố với nhiều đường nét khỏe khoắn, phù hợp với những người trẻ năng động, cá tính. Bên cạnh đó, với nhiều tùy chọn màu sơn khác nhau, khả năng cá nhân hóa của Hyundai Kona cũng là một điểm cộng khác.
 
: Đánh giá xe Hyundai Kona của các chuyên gia đến từ xehoitaynguyen.vn
: Đánh giá xe Hyundai Kona của các chuyên gia đến từ xehoitaynguyen.vn
Trong khi đó, nội thất lại có phần truyền thống bởi sự tương đồng với một số model khác của Hyundai ra mắt trong cùng thời điểm. Vẫn là bố cục quen thuộc kết hợp với những chất liệu khá rẻ tiền tương xứng với mức giá của chiếc xe. Tuy không có gì đặc biệt nhưng chúng vẫn được ‘đẽo gọt’ khá bắt mắt và tinh tế, đồng thời mang tới cảm giác thích thú cho người dùng khi chạm vào.


Không gian ở ghế trước được Xe hơi Tây Nguyên đánh giá là khá rộng trong khi ghế sau có phần hơi chật chội đối với người trưởng thành. Đây cũng không phải là điều quá bất ngờ đối với những mẫu SUV crossover cỡ nhỏ như Hyundai Kona.

Dung tích chứa đồ của Kona cũng thuộc mức trên trung bình với 538 lít ở trạng thái bình thường và lên tới 1.297 lít khi gập ghế. Theo Xe hơi Tây Nguyên, Kona sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều không gian để cất giữ hành lý. Thậm chí, bạn có thể cất cả một chiếc lốp dự phòng bên dưới mặt sàn của cốp xe – một tính năng mà không phải chiếc xe nào cũng làm được.
: Đánh giá xe Hyundai Kona của các chuyên gia đến từ xehoitaynguyen.vn

Trái tim của chiếc Kona này là khối động cơ tăng áp 1,6 lít T-GDI sản sinh công suất 177 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn. Đi cùng với đó là hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh AWD thay vì dẫn động cầu trước như phiên bản bán ra ở thị trường Việt Nam.

Hệ thống treo kiểm soát khá tốt thân xe trên mọi điều kiện đường sá. Hệ thống trợ lực lái cung cấp nhiều sự hỗ trợ cho tài xế và mang tới cảm giác thật tay, chính xác khi vào cua. Ngoài ra, độ nhạy chân ga và phanh của Kona cũng được Hyundai xử lý tốt.

Động cơ nói trên cung cấp nguồn sức mạnh khá dồi dào cho chiếc xe. Với việc mô-men xoắn cực đại đạt được ngay từ dải vòng tua 1500 vòng/phút, phiên bản Kona này có thể bứt tốc và vượt qua những phương tiện khác một cách dễ dàng.
Có thể nói Hyundai Kona là một cái tên rất đáng chú ý trong phân khúc của mình. Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, bắt mắt, đa dạng về mặt trang bị và đặc biệt là rất ít điểm trừ.

Với những người trẻ năng động thì Kona được coi là một người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến đi.
Bạn có thể tham khảo bảng giá xe Hyundai Kona 2018 tại Xe Hơi Tây Nguyên
Nguồn bài viết: Xe hơi Tây Nguyên - Đánh giá Huyndai Kona 2018

Không có nhận xét nào