Đánh giá chi tiết xe Honda City

Share:

Dòng xe Honda City 2018 được xem là một thế hệ mới đầy hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dùng. Đánh giá Honda City 2018 so với bản tiền nhiệm thì nó đã được cải tiến hơn khá nhiều, tăng thêm ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm lớn. Ngoài việc thay đổi ở kiểu dáng thiết kế, những tiện ích hiện đại, an toàn cũng được tận dụng tối đa trên chiếc xế hộp này, đáp ứng mong mỏi của khách hàng trong nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam.
Honda City 2018 phong cách thể thao đầy hiện đại và trẻ trung. Dải đèn led đẹp mắt đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ban ngày, hệ thống đèn hậu và đèn sương mù đều sử dụng công nghệ led, phát huy được công dụng tối đa.

Ngoại thất Honda City 2018


Thông số kích thước sẵn có từ người tiền nhiệm, đó là số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 (mm), khoảng sáng gầm xe 135 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,60 (m). Honda City 2018 là thế hệ nâng cấp “giữa dòng đời” hay còn gọi là bản facelift, vậy nên tổng thể thiết kế vẫn có nhiều phần quen thuộc với vẻ khỏe khoắn và thể thao rất riêng. Phiên bản City 1.5 trang bị tiêu chuẩn đèn pha Halogen cùng đèn LED chạy ban ngày thì phiên bản City 1.5 TOP sở hữu cụm đèn hoàn toàn LED, kể cả đèn pha và đèn sương mù.
Đánh giá chi tiết xe Honda City
Phần đuôi của City 2018 nhìn chung giống đến 90% so với thế hệ trước, từ cụm đèn hậu cỡ lớn góc cạnh được “liên kết” bởi một thanh nẹp chrome, logo Honda, tên xe, dòng chữ i-VTEC cho đến ăng-ten radio kiểu vây cá mập. Tỉ lệ 10% khác biệt còn lại nằm ở cản sau thể thao hơn nhờ bổ sung các chi tiết nhựa màu đen bao quanh đèn phản quang, kết hợp cùng một thiết kế mới.
Honda City cũng là dòng xe duy nhất có thể phả hơi nóng và bám đuổi được mẫu xe ăn khách nhất không chỉ phân khúc mà còn cả thị trường Việt Nam Toyota Vios.

Nội thất Honda City 2018

Nội thất của Honda City
Toàn bộ các ghế ngồi bên trong xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, hàng ghế sau có tựa đầu dễ dàng điều chỉnh được, tay lái bọc da êm ái đi kèm với các nút bấm giúp tiện lợi hơn khi điều khiển các chức năng trên xế hộp. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí được lắp đặt trên xe là loại cao cấp, màn hình hiển thị thông tin với kích thước lớn 6.8 inch, dàn âm thanh lên đến 8 loa, kết nối Bluetooth, USB, HDMI…, tất cả đều hướng đến sự tiện nghi nhất cho người dùng.
Bạn có thể tham khảo xe Honda City tại website Xe Hơi Tây Nguyên. 

Không có nhận xét nào