Đánh giá xe Toyota Vios - Ông vua doanh số tại Việt Nam

Share:

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn vinh là một trong những cái tên bán chạy nhất Việt Nam là Toyota Vios
Toyota Vios là một chiếc xe rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh: có giá bán rẻ, chi phí sử dụng, sửa chữa hợp lý, xe ít hỏng vặt và có không gian nội thất rộng rãi. Gần đây, dòng xe Vios, nhất là phiên bản G cao cấp đã được nâng cấp nhiều trang bị tiện nghi và an toàn để phục vụ nhóm khách hàng gia đình.

Ngoại thất Toyota Vios 2018

Về căn bản Vios được thiết kế theo phong cách trung tín, đứng đắn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Xe ở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao đạt 4.410 x 1.700 x 1.475 (mm), Vios khá vừa tầm với một mẫu xe đô thị và cũng không quá nhỏ bé khi di chuyển ở ngoại thành, bán kính quay vòng nhỏ nhất chỉ 5,4 mét giúp Vios xoay sở khá tốt trong khu vực nội thành.
Đánh giá xe Toyota Vios - Ông vua doanh số tại Việt Nam
Phần đầu xe thiết kế góc cạnh, nắp ca-pô dập nổi thêm phần cứng cáp, mặt ca-lăng thon gọn với 2 thanh chrome xuất phát từ logo hãng kéo sang hai cụm đèn pha hai bên, lưới tản nhiệt to bản dạng hình thang ngược bao trùm gần như phần đầu xe tăng vẻ hầm hố. Cụm đèn sử dụng bóng halogen trên các phiên bản E và nâng cấp với bóng chiếu dạng Projector trên các phiên bản G.
Phần thân nổi bật với gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp xi nhan báo rẽ. Mâm đúc 15-inch đa chấu đơn giản và khá hài hòa với tổng thể thiết kế hông xe.
Đuôi xe khá đơn giản với cụm đèn hậu to bản tích hợp đèn phanh/xi nhan/lùi hình cánh chim dang rộng kéo sang tận hông xe mang chất thể thao, năng động.

Nội thất Toyota Vios 2018

Sở hữu thông số chiều dài cơ sở đạt 2.550m, khoang lái Vios có độ rộng rãi nhất định, người ngồi trước và sau đều có khoảng để chân dư dả, khoảng cách đầu và trần xe còn khá thoáng. Các ghế ngồi sử dụng chất liệu nỉ trên các phiên bản E và ghế da trên các phiên bản G, tất cả đều chỉnh cơ 6 hướng với ghế tài xế và 4 hướng với ghế hành khách phía trước.

Nội thất Toyota Vios 2018
Bảng tablo có nét khác biệt so với số đông ở khu trung tâm với cụm hệ thống thông tin giải trí được đặt lên cao chia cắt với cụm hệ thống điều hòa bằng 2 hốc gió máy lạnh chính giữa. Lối thiết kế này có phần hơi “thô” nhưng giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn và dễ thao tác hơn.

Đánh giá chung Toyota Vios 2018

Toyota Vios với nhiều cải tiến về bên ngoài cũng như động cơ được cải thiện, yếu tố thương hiệu về độ bền động cơ, ít hỏng vặt, giá bán xe cũ khá tốt giúp Vios lấy lòng được nhiều khách hàng từ bao năm nay.
Tham khảo thông số kỹ thuật và giá tại Xe Hơi Tây Nguyên: https://xehoitaynguyen.vn/ad/toyota-vios-2018/

Không có nhận xét nào