Độ xe Toyota Fortuner thành Lexus

Share:
Gần đây, các xế chạy xe Toyota Fortuner xuất hiện thú vui tao nhã là hô biến xe cũ thành dòng xe sang Lexus. Các dòng xe cũ được thay bodykit để trông có vẻ như Lexus.

Với tay nghề thiết kế của các xưởng độ cao như hiện nay, việc biến những chiếc Toyota Fortuner, Camry cho đến Vios thành kiểu Lexus không phải điều khó khăn. Nguồn hàng bodykit với lưới tản nhiệt con suốt dạng Lexus cho xe Toyota tại Việt Nam không thiếu, có thể từ Trung Quốc, Đài Loan hay Thái Lan.

Từ khi xe Lexus với lưới tản nhiệt kiểu mới ra đời, nhiều thợ độ nảy ra ý tưởng mang thiết kế này lên xe Toyota. Thông thường, họ sẽ thiết kế 1 mẫu và sản xuất đại trà, để dạng mộc, chưa sơn, và chủ xe sẽ yêu cầu sơn lại theo ý thích.

Các công đoạn chính của thay bodykit


Ở phần đầu xe, chiếc xe Toyota Fortuner đã được bổ sung thêm lưới tản nhiệt mới mang phong cách những chiếc xe hạng sang Lexus. Bên cạnh đó là nắp capô với hai đường gân nổi rõ “cơ bắp”.

Phần cản va trước với những sự thay đổi mạnh mẽ của hai hốc gió bên hông nhằm được mở rộng và làm tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe. Ngoài ra, hốc gió còn đi kèm theo có các dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Bên hông xe, chiếc xe Toyota Fortuner đã gây ấn tượng với bộ la-zăng đa chấu cỡ lớn đi kèm với là các vòm bánh xe được mở rộng theo phong cách độ body kit thân rộng.

Một số hình ảnh các xe Toyota đã qua nâng cấp bodykit

Với bộ bodykit đầy góc cạnh của Lexus, những chiếc Toyota đã biến thành một "Lexus". Tất nhiên, vịt vẫn là vịt, không thể thay lông là thành thiên nga.

Toyota Fortuner



Toyota Innova



Toyota Vios




Toyota Yaris


Vài phút dành cho quảng cáo nhé.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc Toyota cho mình, hãy liên hệ với Toyota DakLak - Xe Hơi Tây Nguyên ngay nhé.



Không có nhận xét nào