Những ưu điểm của dòng Xe Honda

Share:
Trong tất cả các dòng xe hiện nay trên thị trường, Honda chính là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu thuộc hàng tốt nhất và danh tiếng đó đã tồn tại từ rất lâu rồi. Mỗi khi nói đến xe Honda chính là nói đến nền kinh tế nhiên liệu tối ưu, và khi xe ra hệ thống thích ứng hành trình, tự điều chỉnh tốc độ tối ưu thì xe còn tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.
Xe Honda được trang bị nhiều hệ thống an toàn cực đỉnh, các thiết bị cảm biến và camera hầu như được lắp khắp thân xe, quan sát điểm mù dễ dàng, xe còn hỗ trợ lùi, hỗ trợ đỗ xe rất tốt. Ngoài ra xe còn sử dụng hệ thống ra đa để dò tìm nguy hiểm xung quanh và các góc khuất, giúp lái xe tránh được các va chạm đáng tiếc.
Ngoài ra khi có xe ở phía trước quá gần, hoặc xe đang chạy tốc độ cao, lái xe buồn ngủ hoặc say sỉn, xe cũng sẽ đưa ra cảnh báo...ngoài ra khi có người đi bộ, xe Honda sẽ cảnh báo nguy hiểm, tránh va chạm hoặc giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ khi va chạm. Đặc biệt xung quanh xe được lắp đầy đủ túi khí an toàn, khi gặp va chạm, xe sẽ bung ra, giúp người ngồi trong ít bị chấn thương nhất.

Các mẫu xe Honda được ưa chuộng hiện nay.

Honda Civic

Honda Civic - Một trong các mẫu xe được ưu chuộng hiện nay
Honda Civic - Một trong các mẫu xe được ưu chuộng hiện nay
Honda Civic chính là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc của nó, nó qua an toàn, quá yên tĩnh, êm ái và vận hành ổn định. Honda Civic  kiểu dáng cực kì nổi bật, khác biệt hoàn toàn với đám đông. Không gian nội thất rộng rãi, tính năng an toàn - tiện nghi ngang ngửa với các đối thủ cùng phân khúc. Nếu bạn là người cá tính, hiện đại đang cần một mẫu xe để phục vụ công việc hoặc gia đình, Honda Civic 1.8E là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Honda CR-V

Honda CR-V có thể không nhanh nhất, xử lý tốt nhất hay mạnh mẽ nhất trong các dòng crossover SUV cỡ nhỏ trên đường, nhưng nó lại là chiếc xe vượt trội trong phân khúc SUV gia đình cỡ nhỏ, được các gia đình trên toàn thế giới ưa chuộng.
Honda CR-V - Một trong các mẫu xe được ưu chuộng hiện nay
Honda CR-V - Một trong các mẫu xe được ưu chuộng hiện nay

Honda Accord

Honda Accord nổi bật với ngoại thất được trau chuốt lại theo phong cách thể thao, tinh tế và trẻ trung hơn. Phần đầu xe với những đường nét sắc cạnh, năng động, bao gồm lưới tản nhiệt với những thanh ngang mạ cờ-rôm kéo dài ra hai bên liên kết với cụm đèn pha Full LED, cụm đèn sau dạng LED được thiết kế sắc sảo tạo điểm nhấn không thể trộn lẫn của Honda Accord. Điểm khác biệt của Accord là có đèn sương mù kết hợp với hốc gió phía dưới đèn pha.
Honda Accord 2018- Một trong các mẫu xe được ưu chuộng hiện nay
Honda Accord 2018- Một trong các mẫu xe được ưu chuộng hiện nay

Hy vọng rằng bạn sẽ có được nhiều lựa chọn tuyệt vời khi chọn mua xe ô tô Honda, tùy các dòng xe, nhưng nếu bạn muốn mua một chiếc xe gia đình, hoặc một chiếc sedan hạng bình dân, thì Honda CR-V hay Civic là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào