Những dòng xe ô tô Ford được người dùng ưa chuộng hiện nay

Share:
Hãng xe Ford đã không ngừng cải tiến về động cơ khả năng vận hành cũng như những trang bị công nghệ hiện đại cho những sản phẩm mới ra mắt của mình. Ford Việt Nam đã thực sự làm thay đổi hình ảnh của mình với con mắt người tiêu dùng trong nước trong những năm trở lại đây, nâng tầm giá trị thương hiệu hơn hẳn so với trước dưới đây là các mẫu xe ford được yêu thích hiện nay:

Ford Ranger 2018

Ford Ranger với diện mạo bề ngoài được cải tiến bắt mắt, hầm hố, thể thao hơn, cùng với những tính năng hỗ trợ người lái, an toàn và tiện nghi nổi bật, Ranger vẫn đang “cầm đầu” phân khúc xe Pick-up tại thị trường Việt Nam. Ford Ranger 3.2L sử dụng với động cơ dầu Diesel turbo tăng áp 3.2L sản sinh cho công suất 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 470Nm tại vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Nếu so sánh với đối thủ đồng hương Colorado thì Ranger có phần kém cạnh hơn chút, bởi động cơ diezel Drumax của Chevrolet mang đến sức mạnh và momen xoắn lớn hơn dù động cơ có dung tích nhỏ hơn, tuy nhiên so với các đối thủ khác thì Ranger tỏ ra thắng thế hơn.
Những dòng xe ô tô Ford được người dùng ưa chuộng hiện nay - Ford Ranger 2018
Ford Ranger 2018 là mẫu xe được ưu chuộng 

Ford Everest 2018

Phiên bản Ford Everest 2018 là thế hệ nhận được nhiều sự đầu tư và nâng cấp từ Ford để Everest đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ trung. Ford Everest 2018 thật sự là một mẫu SUV bảy chỗ đáng tiền với nhiều công nghệ hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp và nhiều tính năng an toàn cao cấp. Không chỉ thích hợp để phục vụ việc đi lại cho cả gia đình, hai mẫu Everest dẫn động cầu sau còn là một mẫu xe dành cho những ai mạnh mẽ, cá tính, ưu thích phong cách cơ bắp nhưng không kém phần sắc sảo, hiện đại đặc trưng của hãng Ford. Riêng phiên bản Titanium+ với động cơ 2.0L và hệ dẫn động 2 cầu linh hoạt sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những chuyến "off-road" nhẹ nhàng, đi đường khó nhưng vẫn đảm bảo được những yếu tố về độ thoải mái và an toàn cho người chơi.
Phiên bản 2018 của dòng xe Ford Everesr rất ăn khách

Ford Focus

Ford Focus Titanium 2018 là mẫu sedan mạnh về độ an toàn, cứng áp, thông minh và đặc biệt là động cơ Ecoboost sức mạnh 180 mã lực cho cảm giác lái hàng đầu phân khúc. Focus 2018 có thể nói là mẫu xe an toàn nhất nhì trong phân khúc khi hầu như không thiếu một công nghệ an toàn nào.
Ford Focus Titanium được trang bị động cơ Ecoboost 1.5L Duratec 16 van, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép cho công suất 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240Nm từ 1.600 - 5.000 vòng/phút. Xét về sức mạnh, Focus gần như đứng đầu phân khúc.
Những dòng xe ô tô Ford được người dùng ưa chuộng hiện nay
Ford Focus 2018


Không có nhận xét nào